Giống những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn...
Xem tiếpBạn đang ở đây
Hàng giả qua mặt bạn "dễ như chơi"
Hai cây son giống như đúc ra từ một khuôn. Từ màu sắc đến kiểu dáng và hình dạng đều không khác biệt, chỉ có điều, nếu tinh ý, các cô gái sẽ nhận ra hàng thật có vòng tròn hình xoắn ốc màu hồng nhạt chứ không phải là màu xám.
Giống nhau như hai giọt nước, điểm hài hước ở dòng sản phẩm này là hàng giả lại có tem tròn màu vàng kề bên con bồ câu trong khi hàng thật lại không gắn một con tem nào.
Hai chai sữa tắm nhái bên phải cũng được "tung chiêu" dán tem.
Sản phẩm Essance rởm có mẫu mã, kiểu dáng trang nhã. Nhưng hộp phấn có góc cạnh như hình chữ nhật còn tuýp kem màu vàng. Trong khi đó túyp kem chính hãng có nền trắng, mặt ngoài của hộp phấn bo tròn, không góc cạnh, cầm lọt vào lòng bàn tay.
Điểm nhận biết kế tiếp là bên trong mặt gương được cắt theo hình chữ nhật và hộp phấn khá dài
Hàng thật có mặt kính bên trong hộp phấn được cắt bo tròn các cạnh tạo sự mềm mại.
Kiểu dáng và màu sắc giống hệt nhãn hiệu dầu gội Head and Shoulder.
Phiên bản mới của hãng Rexona.
Lọ nước hoa nhái theo nhãn hiệu Lacoste (bên phải) trông bắt mắt hơn cả hàng thật.
Đồ nhái của Nhãn hiệu quần áo nổi tiếng Dolce&Gabbana.
Hãy "soi" thật kỹ nhãn hiệu trên chiếc loa trước khi quyết định mua nhé.
Mẫu Beats Pro có giá trên dưới 10 triệu ở nước ngoài, nhưng tại Việt Nam hàng "nhái" tầm dưới 2 triệu.
Trên chi tiết nhựa hàng nhái không có chữ "Presto". Đồng thời cách bố trí chi tiết nhựa khít và chồng lên nhau. Chính vì lý do này làm cho Form đôi giày nhái rất là khó mang vào chân, gây khó chịu khi mang. Size thì lại không chuẩn so với chân của khách hàng.
Phiên bản nhái Ipod (màu đen) có màn hình hẹp và dài hơn so với sản phẩm chính hãng (màu trắng).
Hàng nhái lót phía trong màu xanh. Hàng xịn lót phía trong màu xanh vàng.
Nước khoáng Lavie nhái (trái) được làm rất tinh vi.
Mẫu bánh nhái OREO
Bột ngọt chính hãng hiệu cái tô đỏ có câu slogan của nhà sản xuất: "Mái ấm gia đình..." trong khi hàng nhái quên mất câu "cửa miệng" của hãng Aji-no-moto.
Kem Bảo Xuân (bên trái) đang bày bán tại các nhà thuốc, mỹ phẩm làm nhái nhãn hiệu TPCN Bảo Xuân (bên phải).
Trên bao bì gạo nhái bị bôi (tẩy) làm mờ hoặc mất địa chỉ, logo doanh nghiệp, không kèm theo tem gạo.
Theo Phạm Liễu - Giáo dục Việt Nam