Bạn đang ở đây

K-biz 9/10/2011: Shin Min Ah tham gia marathon từ thiện

Sáng ngày 9/10 đã diễn ra cuộc thi marathon từ thiện với sự tham gia của ngôi sao Shin Min Ah và Jo In Sung.

Shin Min Ah tham gia sự kiện từ thiện

 

 

Vào lúc 9 giờ sáng (giờ Hàn Quốc) hôm nay, Jo In Sung và Shin Min Ah đã tham gia hoạt động tuyên truyền cuộc thi chạy Marathon Pink Ribbon (sự kiện Ruy băng hồng do Hội Chống ung thư vú Hàn Quốc tổ chức). Sự kiện này đánh dấu lần thứ hai xuất hiện công khai của Jo In Sung sau khi xuất ngũ.

 

Kim Sun Ah "trả thù"

 

 

Diễn viên Kim Sun Ah đã chọn Shin Hyun Joon là mẫu đàn ông lý tưởng của mình khi tham gia cuộc phỏng vấn Guerilla Date thuộc chương trình Entertainment Weekly của đài KBS phát sóng ngày 8/10 vừa qua.

VJ Kim Seang Min đã nói: "Lee Dong Wook có chơi trò chơi World Cup. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh ấy không phải là Kim Sun Ah mà là IU". Kim Sun Ah liền tỏ vẻ không vui và "vặn" lại: "Ồ vậy sao? Nếu thế thì tôi cũng sẽ chơi trò chọn hình mẫu lý tưởng World Cup đó".

Kim Seang Min liền hỏi cô sẽ chọn ai giữa Lee Dong Wook và Shin Hyun Joon (MC của Entertainment Weekly) Kim Sun Ah không hề đắn đo nói Shin Hyun Joon và cười sảng khoái.

Vampire Prosecutor nhận được nhiều lời khen ngợi

 

 

Tập đầu tiên kể câu chuyện công tố viên Min Tae Yeon (Yeon Jung Hoon) bị cắn và trở thành ma cà rồng. Anh lợi dụng năng lực của ma cà rồng, thông qua vết máu để lại trên hiện trường tìm ra hung thủ giết người. Bộ phim có tình tiết nhanh, lôi cuốn. Đặc biệt, câu chuyện táo bạo về em bé ở trại trẻ mồ côi bị lợi dụng lấy máu và giết hại gây kinh ngạc cho khán giả.

Rất nhiều khán giả để lại lời nhắn khen ngợi: "Phim rất hấp dẫn", "Góc quay đẹp, tôi có cảm giác như xem phim Mỹ", "Đề tài mới mẻ, hy vọng sẽ cuốn hút đến cùng", "Yeon Jung Hoon diễn xuất tốt, lại một ma cà rồng đẹp trai ra đời", "Một tập trôi qua lúc nào không hay, lại phải đợi một tuần nữa"...

Bộ phim về đề tài ma cà rồng Vampire Prosecutor của đài OCN bắt đầu ra mắt khán giả từ ngày 2/10, vào lúc 11 giờ tối chủ nhật hàng tuần.

"Bức tượng điêu khắc" khoe ảnh tự sướng ở Busan

 

 

Tối ngày 6/10, Cha Seung won công khai trên Me2day hình ảnh mới, kèm lời nhắn "Tôi đang ở kinh đô điện ảnh Hàn Quốc để tham dự lễ khai mạc LHP Quốc tế Busan lần thứ 16. Xin hãy ủng hộ nền điện ảnh Hàn Quốc".


Trên ảnh, Cha Seung Won mặc bộ complet đi thảm đỏ. Mắt anh liếc nhìn vào ống kính. Gương mặt với chiếc mũi cao phù hợp tiêu chuẩn "Tượng điêu khắc mỹ nam" (biệt danh anh có được khi tham gia phim Greatest Love). Dân mạng để lại lời nhắn: "Đẹp trai quá", "Anh lúc nào cũng tuyệt", "Đúng là mỹ nam tiêu chuẩn"...

Sau khi drama The Greatest Love kết thúc, Cha Seung Won hiện đang nghỉ ngơi và bắt đầu lựa chọn tác phẩm mới.

Won Bin nấu cơm cho người yêu!?

 

 

Nam diễn viên Won Bin nấu cơm cho người yêu của mình? Tuy không phải trong cuộc sống thực, nhưng bạn có thể thấy anh tuyệt vời như thế nào trong quảng cáo mới của hãng Cuckoo.

Trong clip, Won Bin trở thành đầu bếp lãng mạn, nấu cơm cho bạn gái với nồi cơm điện Cuckoo. Diễn xuất hoàn hảo khiến Wonbin càng toát lên tố chất "người chồng lý tưởng" mà mọi cô gái mơ ước. Các fan nữ không thể ngừng replay và replay đoạn clip dễ thương này.

Cư dân mạng bùng nổ những nhận xét, "Tôi sẽ chết, nếu Won Bin nấu cho tôi", "Tất cả những gì tôi có thể thấy là anh ấy, tôi không quan tâm đến nồi cơm điện", "Điều này làm cho tôi muốn mua sản phẩm", "Tôi cảm thấy nó là quảng bá cho Won Bin, chứ không phải là nồi" và "Ngay cả nồi cơm điện cũng phải yêu anh ấy".

Theo dõi đoạn quảng cáo của Won Bin dưới đây và cho inlook.vn biết suy nghĩ của bạn nhé!

 

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage