Bạn đang ở đây

K-biz 29/9/2011: Jang Keun Suk tập tành chơi Facebook

Chỉ mới chơi Twitter từ hôm 15/9, Jang Geun Suk đã tích cực giao lưu với fan và có đến 143.000 bạn bè. Mới đây, Geun Suk bắt đầu "lấn sân" sang Facebook và thu hút đông đảo fan kết bạn.

Jang Geun Suk đã có tài khoản Facebook

 

 

Ngày 28/9, Jang Geun Suk đã thông báo bên Twitter của mình dòng status: "Diễn viên Jang đã có tài khoản Facebook. Link đến trang facebook chính thức của tôi là facebook.com/keunsuk0804.  Xin hãy yêu cầu kết bạn với tôi. Hãy tiến vào Facebook. Tôi "ra lệnh" bạn hãy add nick của tôi!"  

Jang Geun Suk chỉ mới bắt đầu chơi Twitter vào hôm 15/9 và đã tích cực tham gia nhiều cuộc trò chuyện với fan. Chỉ trong vòng nửa tháng, Geun Suk đã có 143.000 fan hâm mộ.

Dân cư mạng Netizens đã đưa ra nhiều bình luận xôm tụ: "Anh Geun Suk sẽ thổi tung Facebook mất", "Tôi hy vọng sẽ có sự khác biệt nổi bật hơn so với Twitter của anh ấy", "Quả thật, một ngôi sao nổi tiếng luôn biết cách sử dụng mạng xã hội" hay "Mong đợi những điều anh ấy chia sẻ trên Facebook".

Kim Joon nhập ngũ chiều ngày 29/9

 

 

Chiều ngày 29/9, nam ca sĩ - diễn viên Kim Joon làm thủ tục nhập ngũ tại doanh trại huấn luyện lục quân Nonsan, Choongnam. Kim Joon sẽ có 5 tuần huấn luyện tại đây. Sau đó, Kim Joon dự kiến thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian còn lại ở Sở cảnh sát Uijeongbo.

Jang Dong Gun sánh vai cùng Chương Tử Di trong phim mới

 

 

Phim Dangerous Liaisons sẽ được quay dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn người Hàn là Heo Jin Ho. Jang Dong Gun vào vai nam chính. Đạo diễn Heo Jin Ho phát biểu tại buổi họp báo hôm 28/9: "Dangerous Liaisons là tác phẩm có kinh phí "khủng" nhất từ trước đến nay của tôi, hiện cả ê-kíp đang tập trung cao độ để cố gắng hết sức cho việc quay phim. Hy vọng chúng tôi sẽ cho ra đời một bộ phim thật hay".

Bộ phim sẽ do công ty sản xuất Trung Quốc - China's Zonbo Media đầu tư khoảng 100 triệu nhân dân tệ (tương đương 3.230 tỉ đồng) với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi của Trung Quốc và Hàn Quốc, trong đó Chương Tử Di và Trương Bá Chi sẽ vào hai vai nữ chính. Dangerous Liaisons được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Pháp thế kỷ XVIII, lấy bối cảnh Thượng Hải thập niên 30, kể câu chuyện về mối quan hệ nguy hiểm giữa một người đàn ông quý tộc và hai cô gái. Nội dung của tiểu thuyết này cũng đã từng được Hàn Quốc dựng thành bộ phim điện ảnh Untold Scandal (2003) với các diễn viên Bae Young Joon, Jeon Do Yeon và Lee Mi Sook.

Đạo diễn Heo nói thêm: "Bộ phim này bộc lộ những khát khao bên trong của con người một cách gay gắt và căng thẳng, vì thế tôi nghĩ rằng cách truyền tải những cảm xúc của các nhân vật trong phim sẽ là một điều cực kỳ quan trọng. Tôi sẽ cố gắng chỉ đạo các diễn viên thật kỹ lưỡng để thể hiện hiệu quả những xúc cảm đó". Jang Dong Gun - nam chính của phim cũng phát biều rằng, đã từ lâu anh luôn mong muốn được hợp tác với Chương Tử Di và Trương Bá Chi, "vì thế tôi rất vui khi được cùng xuất hiện với họ trong bộ phim này".
 

MBLAQ là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên truyền hình Brazil

 


Trong chương trình Cover Dance Festival K.pop Road Show 40120 của MBC sẽ lên sóng ngày 29/9, phần xuất hiện của MBLAQ trên chương trình truyền hình của Brazil, Leitura Dinamica, sẽ được tiết lộ. MBLAQ đã bay 18.341 km trong 26 tiếng để tới São Paulo, Brazil. Nhóm đã được trải nghiệm mức độ nổi tiếng ngày càng gia tăng của K.pop tại đây.

Trong cuộc thi Cover Dance Competition mà MBLAQ làm giám khảo, 180 đội với tổng cộng 900 người đã tham gia thi đấu. MBC cũng đã đưa tin rằng cảnh sát đã được điều động vì có hơn 10.000 fan đã đợi MBLAQ tại khu vực diễn ra cuộc thi. MBLAQ được chào đón không chỉ bởi các fan tại Brazil, mà cả các fan đến từ Bolivia và Peru. Họ đã gặp gỡ MC nổi tiếng Henata và được mời xuất hiện trên Leitura Dinamica.

A Thousand Days Promise công khai cảnh hôn lãng mạn

 

 

Ngày 29/9, drama mới của đài SBS A Thousand Days Promise công khai hình ảnh lãng mạn của hai diễn viên chính Kim Rae Won và Soo Ae trong khung cảnh lãng mạn. Trên ảnh, Kim Rae Won xuất hiện với ánh nhìn đầy đam mê, kết hợp cùng nét quyến rũ của Soo Ae, tạo nên một cảnh quay đẹp và lãng mạn, kích thích trí tò mò của khán giả.

Công ty chế tác cho biết, "mặc dù khá căng thẳng nhưng hai diễn viên hoàn thành cảnh quay thuận lợi. Không ít khán giả hiếu kỳ về nội dung phim. Mọi người sẽ được thưởng thức một câu chuyện tình khắc cốt ghi tâm trong tác phẩm này. Hy vọng bộ phim sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả". A Thousand Days Promise sẽ được phát sóng từ ngày 17/10.

Suzy tiết lộ thói quen ngủ đặc biệt

 


Thành viên Suzy của miss A đã thú nhận rằng cô có thói quen đặc biệt khi ngủ. Ngày 28/9, trong chương trình Radio Star của MBC, Hee Chul đã nói với Suzy, "Anh nghe nói rằng em có thói quen đặc biệt là la hét khi đang ngủ". Suzy hơi bất ngờ với câu nói này, nhưng cô vẫn bình tĩnh đáp, "Em thường mơ rất nhiều khi ngủ, và tiếng la hét là do nội dung các giấc mơ".

Cô nói tiếp, "Nếu tôi cười trong mơ, thì tôi cũng sẽ cười khi đang ngủ, nếu tôi ăn trong mơ, thì tôi sẽ nhai khi ngủ", để tiết lộ thêm về thói quen kỳ lạ khi ngủ của mình.

Sau khi nghe câu chuyện của Suzy, thành viên Gaeko của Dynamic Duo, cũng chia sẻ trải nghiệm của mình, "Khi tôi đang ở trong doanh trại, Kim Ji Suk đã gọi cho tôi lúc đang ngủ... Cậu ấy đã hỏi tên tôi và chúng tôi đã trò chuyện khi cậu ấy đang mơ màng", khiến cả studio bật cười.

Park Min Young lần đầu cắt tóc ngắn

 


Nữ diễn viên Park Min Young lần đầu tiên cắt đi mái tóc dài quen thuộc của mình trong phim mới Man of Honor. Trong phim, cô đóng vai nữ y tá Yoon Jae In, có tính cách lạc quan và kiên cường khi đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.

Từ khi vào nghề năm 2006, Park Min Young luôn xuất hiện với mái tóc dài. Lần này, cô đã mạnh dạn thay đổi hình tượng. Park Min Young cho biết lý do cô quyết định cắt tóc là "nhân vật Yoon Jae In là nhân vật kiên cường. Kiểu đầu ngắn sẽ càng thể hiện hình ảnh hoạt bát, lạc quan của cô ấy hơn".

Công ty quản lý của Park Min Young cho biết "Park Min Young lần đầu cắt tóc trong suốt 5 năm qua. Đây là quyết định của bản thân Park Min Young. Lần đầu tiên thử thách với thể loại chính kịch, Park Min Young giành hết sự nhiệt tình cho vai diễn. Park Min Young và Yoon Jae In hòa nhập làm một, cô ấy sẽ tận tâm tận lực để không phụ lòng mong đợi của khán giả".

Man of Honor tập hợp dàn diễn viên quen thuộc, sẽ phát sóng trên KBS2 từ ngày 12/10 vào tối thứ tư và năm hàng tuần.

 

Kỳ Nam

people like INLOOK.VN fanpage