Bạn đang ở đây

K-biz 1/10/2011: Vợ chồng Jang Dong Gun hoạt động từ thiện

Nhân dịp con trai tròn 1 tuổi, vợ chồng cặp đôi danh giá nhất Hàn Quốc quyết định quyên tặng 100 triệu won cho tổ chức phúc lợi xã hội Hàn Quốc.

Vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young quyên góp từ thiện mừng sinh nhật con trai

 


Nhân sinh nhật 1 tuổi của cậu con trai đầu lòng Jang Min Joon, vợ chồng cặp diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun và Go So Young quyết định quyên tặng 100 triệu won cho tổ chức phúc lợi xã hội Hàn Quốc.

Chiều ngày 30, trả lời phỏng vấn qua điện thoại với tờ Tvdaily, người phụ trách tổ chức phúc lợi cho biết: "Đúng là vợ chồng họ đã quyên tặng 100 triệu won. Về nội dung cụ thể, chúng tôi không tiện tiết lộ". Theo một nguồn tin, vợ chồng Jang Dong Gun quyên tiền để giúp đỡ trẻ em mới sinh gặp hoàn cảnh khó khăn và các bà mẹ ly hôn.

Được biết, vợ chồng Jang Dong Gun sẽ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé Min Joon vào ngày 4/10, với sự xuất hiện của họ hàng và bạn bè thân thiết.

Hiện tại, Jang Dong Gun đang đóng phim điện ảnh Mối quan hệ nguy hiểm cùng Chương Tử Di và Trương Bá Chi ở Trung Quốc. Chiều ngày 3/10, anh mới trở về Hàn Quốc.

Park Min Young tiết lộ sở thích tắm vòi hoa sen

 


Ngày 30/9, Park Min Young đã tải một bức ảnh lên và tweet, "Tôi bắt đầu thích tắm vòi sen sau khi tóc tôi trở nên nhẹ hơn". Trước đó vài hôm, cũng trên Twitter cá nhân, Min Young đã tiết lộ cảm giác thoải mái khi cắt đi mái tóc đã theo mình suốt một hành trình dài nhiều năm.

Trong bức ảnh, Park thể hiện vẻ đẹp trong sáng với mái tóc ngắn dù đang mặc đồ hàng ngày. Cư dân mạng nhận xét, "Min Young thật đẹp với mái tóc ngắn". "Tôi mong chờ cô ấy xuất hiện với tạo hình mới".

Park đang đóng Glorious Jane của đài KBS2 với tập đầu tiên sẽ chiếu vào 12/10.

Super Junior Kang In tham gia sự kiện Chiến thắng tại sông Nakdong

 


Ngày 29/9, tại sự kiện Nakdong River Combat Victory Ceremony ở sông Nakdong (Hàn Quốc) đã trình chiếu một đoạn phim ngắn có sự xuất hiện của thành viên Super Junior - Kang In. Sự kiện này mô phỏng lại trận chiến khải hoàn trên sông Nakdong 61 năm trước của quân đội Hàn Quốc. Kang In hiện đang phục vụ trong quân đội với chức vụ hạ sĩ.

Trong cuộc phỏng vấn, Kang In đã nói, "Đây là một cơ hội cho tôi để xem và nhận thấy sự quyết tâm của các bậc tiền bối để bảo vệ đất nước. Họ chắc chắn đã dẫn đường cho thế hệ mai sau".

Người hâm mộ đã vui mừng khi thấy rằng anh đã giảm cân được một chút và đã tiến lên cấp bậc hạ sĩ. Cư dân mạng nhận xét, "Em cảm thấy tự hào vì anh đã là hạ sĩ", "Anh ấy trở nên nam tính hơn", và "Em hy vọng rằng anh sẽ sớm quay trở lại với Super Junior."

Choi Kang Hee - đóng phim vất vả nhưng cảm thấy rất hạnh phúc

 


Nhân dịp bộ phim Protect the Boss của đài SBS kết thúc phát sóng, nữ diễn viên chính Choi Kang Hee phát biểu cảm tưởng và gửi lời cám ơn khán giả.

Choi Kang Hee cho biết: "Thông qua Protect the Boss, khán giả biết đến một diện mạo khác của tôi. Điều đó khiến tôi rất vui. Phải nói chia tay, tôi cảm thấy vô cùng luyến tiếc. Đối với tôi, thời gian quay phim rất vất vả nhưng được hợp tác với các diễn viên và ê-kíp giỏi, tôi thấy rất hạnh phúc".

Choi Kang Hee nói "Không biết đến bao giờ mới có thể gặp lại khán giả. Mong mọi người sống vui vẻ. Tôi xin gửi lời chào tạm biệt cuối cùng đến mọi người ở đây. Cám ơn sự quan tâm của mọi người với tôi trong suốt thời gian qua".

Ngoài ra, Choi Kang Hee được khán giả yêu thích qua nhân vật nữ thư ký Eun Sul trong Protect the Boss. Sau khi bộ phim kết thúc, cô tiếp tục bận rộn với các hoạt động phỏng vấn, chụp ảnh.

Quà sinh nhật của Kim Sun Ah là Boom?

 


Ngày 1/10, thông qua me2day, Kim Sun Ah đã để lại lời nhắn cùng với một tấm hình: "♥Happy birthday♥To Me U~Hihi! Giám đốc: Lee Yeon Jae, anh có quà cho em! Yeon Jae: Là gì thế? Giám đốc: Là Boom...! Everybody! Kha~ Cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi! *^^*".

Trong tấm hình ta có thể thấy: Lee Dong Wook, Boom, Seo Hyo Rim và Kim Sun Ah cùng bánh sinh nhật, họ đều giơ tay chữ V và cùng chúc mừng sinh nhật cho Kim Sun Ah - ngày 1/10

Sau bô phim Scent of Woman, Lee Dong Wook, Kim Sun Ah và Seo Hyo Rim đã trở nên thân thiết hơn. Lee Dong Wook và Boom quen nhau và chơi thân khi họ cùng ở trong quân ngũ. Có thể thấy tình cảm thân thiết đó khi tất cả họ cùng nhau chúc mừng sinh nhật cho Kim Sun Ah.

Các dân mạng bình luận: "Tình cảm của đội Scent of Woman vẫn tiếp tục tăng", "Đến cả Boom cũng được giới thiệu, giám đốc là số 1!", "Chúc mừng sinh nhật Kim Sun Ah", "Thật tốt khi thấy họ thân thiết như vậy".

 

Kỳ Nam

Ảnh: mydaily, TV Daily

people like INLOOK.VN fanpage