Bạn đang ở đây

Dell trở thành thương hiệu được yêu thích nhất 2012

Vừa qua, trong cuộc bình chọn của tạp chí công nghệ hàng đầu PC World Việt Nam, DELL vinh dự trở thành thương hiệu được yêu thích nhất ở dòng máy tính xách tay. Đây là năm thứ hai liên tiếp Dell nhận được giải thưởng cao quý này.

Trước đó, vào năm 2011, Dell cũng được vinh danh ở hạng mục này do chính PC World tổ chức. Cuộc bình chọn năm nay diễn ra từ 11/06/2012 – 11/07/2012 với 21 hạng mục sản phẩm, dịch vụ CNTT-TT và thu hút gần 20.000 phiếu bình chọn hợp lệ, đánh dấu cột mốc thứ 16 trong lịch sử 20 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World VN. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8/2012.

Ngoài ra, theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu Thị trường GfK, trong năm 2011 vừa qua Dell là nhãn hiệu máy tính được bán chạy nhất trong năm.

Có thể kể tới một số mẫu máy được yêu thích của Dell trên thị trường trong thời gian vừa qua như: Dòng máy tính xách tay Inspiron phiên bản đặc biệt với thiết kế tuyệt vời và trang bị công nghệ xử lý âm thanh Wave MaxxAudio và Skullcandy: Dell Inspiron R - N5420, Dell Inspiron R SE - N7520; Dòng laptop dành cho doanh nghiệp và doanh nhân: Dell Vostro V3460. Các dòng máy tính của Dell ra mắt từ tháng 6/2012 đều sử dụng bộ vi xử lí thế hệ thứ 3 mới nhất của Intel - Ivy Bridge. Tháng 3.2012, Dell đã tung ra mẫu ultrabook đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Dell XPS 13 - một siêu phẩm di động 13inch với thiết kế siêu thông minh trong hình dáng 11inch nhờ màn hình không khung ẩn sau lớp kính chịu lực công nghệ cao Gorilla®. Tiếp theo thành công của Dell XPS 13, tháng 6.2012 Dell tung ra dòng XPS 14 inches với tên gọi Carrera. Siêu phẩm XPS 14 tuyệt đẹp này nhắm vào các doanh nhân chú trọng hiệu năng làm việc, tính bảo mật và một phong cách xứng tầm.

Ngoài chất lượng sản phẩm hàng đầu, thương hiệu Dell còn được yêu thích nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nhà – DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NHÀ. Với dịch vụ chăm sóc này, khi gặp sự cố về máy tính, khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài tư vấn 1800 54 54 55, các chuyên gia công nghệ của Dell sẽ hướng dẫn người dùng tự sửa chữa. Trong trường hợp khách hàng không thể chữa được từ xa thì nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm của Dell sẽ đến tận nơi để bảo hành. Đây là một trong những dự án lớn của Dell trong năm 2012. Hiện nay, dự án này được triển khai trên 13 quốc gia.

Theo Dell Vietnam

people like INLOOK.VN fanpage