Giống những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn...
Xem tiếpBạn đang ở đây
Aubade: biến phụ nữ thành thiên thần gợi cảm
Khi cả thế giới còn xem nội y là một sản phẩm chỉ có tác dụng "che chắn" thì thông điệp bán hàng của Aubade là "mang đến những khoái lạc" đã khiến cho nhãn hàng trở nên nổi tiếng. Mặc dù đã xuất hiện lâu đời hơn, thế nhưng kể từ sau "tuyên ngôn" ấy - năm 1960, Aubade chính thức để lại những "ấn tượng" hoàn toàn khác biệt, những quan niệm phóng khoáng hơn về nội y trong tâm trí của phái nữ Châu Âu. Mặc dù đã có một khoảng thời gian khá dài, cho ra đời không biết bao nhiêu thiết kế nhưng chúng ta vẫn có thể cảm nhận điểm chung lớn nhất trong từng sản phẩm chính là "tâm hồn" Pháp cũng là nơi khai sinh thương hiệu. Cũng như những con người lãng mạn, quyến rũ hay những cảnh vật như thiên đường ở Pháp, nội y Aubade đầy nhẹ nhàng, đầy tinh tế nhưng không bao giờ thiếu đi sự khiêu gợi.
Hãy cùng Inlook ngắm nhìn những thiết kế mới nhất của BST Thu Đông 2012 của thương hiệu Aubade:
Thanh Tran