Bạn đang ở đây

K-biz 25/9/2011: Jang Geun Suk tự nhận là "Hoàng tử Châu Á"

Gần đây, diễn viên Hàn Quốc Jang Geun Suk có đăng một tấm hình trên Twitter làm các fan bàn tán sôi nổi....

Jang Geun Suk tự gọi mình là hoàng tử Châu Á

 

 

Trong hình trên chỉ có chiếc điện thoại và tấm danh thiếp, nhưng điều khiến fan quan tâm là trên danh thiếp không đề tên "Jang Geun Suk" bằng tiếng Hàn mà lại là "Asia Prince" ánh nhũ vàng gây ấn tượng. Anh còn nhắn: "Danh thiếp và điện thoại dùng cho công việc đã đến rồi, đêm nay sẽ cầm nó theo. Tôi sắp đi chơi rồi, có ai muốn dự tiệc Halloween không?"

Các fan xem xong bức ảnh đã bình luận: "Có thể tự xưng là "Hoàng tử châu Á" cũng chỉ có Jang Geun Suk mà thôi", có người còn mong muốn trao đổi danh thiếp với anh...

INFINITE sẽ ra mắt tại Nhật Bản

 

 

Hồi đầu tháng 9, nhóm nhạc nam INFINITE đã úp mở về việc nhóm ra mắt tại Nhật Bản, và mới đây họ đã xác nhận ngày ra mắt chính thức.

Theo trang tin Oricon News của Nhật Bản, INFINITE sẽ biểu diễn tại Blitz Yokohama, tại đây nhóm sẽ công bố đĩa đơn tiếng Nhật BTD. Đĩa đơn này sẽ có tổng cộng 4 ca khúc, bao gồm cả phiên bản tiếng Nhật của BTD (Before The Dawn) từ mini-album thứ hai Evolution của nhóm, và Can U Smile từ đĩa đơn thứ ba Inspirit. BTD sẽ được phát hành vào ngày 19/11.

Park Min Young úp mở về việc hẹn hò với Lee Min Ho

 

 

Trong tập phát sóng ngày 24/9 của chương trình Entertainment News của đài KBS2, Park Min Young đã có buổi phỏng vấn ngắn khi đang ghi hình cho một TVC quảng cáo. Buổi phỏng vấn diễn ra trước khi Min Young xác nhận có mối quan hệ với Lee Min Ho.


Park Min Young đã đóng phim truyền hình City Hunter của đài SBS cùng với Lee Min Ho - hiện tại đang là bạn trai của cô. Park nói: "Tôi không thể quên cảnh quay mà tôi và Lee Min Ho hôn hụt trên ghế sofa. Khi tôi nhìn lại cảnh đó trên máy quay, nó làm tôi thật buồn vì chúng tôi đã không hôn mặc dù đó là một cơ hội tuyệt vời".


Khi cô ấy được hỏi cả hai hẹn hò khi nào, Park đáp: "Tôi đã hẹn hò trong lúc quay phim. Những gì tôi muốn làm nhất với anh ấy là nắm tay và đi dạo ở những nơi đông đúc", hàm ý với người xem rằng họ đã phát triển mối quan hệ trong lúc đóng phim.

Goo Hye Sun khoe hình "tự sướng" đáng yêu

 


Ngày 23/9, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã công khai trên Twitter một tấm ảnh chụp với chú thích: "Tôi từng có lúc như vậy. Mặc dù bây giờ tôi toàn mặc đồ thể thao". Trên ảnh, Goo Hye Sun để tóc dài, gương mặt mộc để lộ làn da trắng mịn màng, nở nụ cười dịu dàng và thuần khiết. Hiện Goo Hye Sun đang tham gia bộ phim nhạc kịch truyền hình The Musical. Diễn xuất của cô được khán giả đánh giá khá cao.

Anh lính hải quân Hyun Bin tham gia thi marathon

 


Sáng 25/9, cuộc thi marathon kỷ niệm Ngày lấy lại Seoul lần thứ 3 được tổ chức tại Công viên Thị Dân Yeouido, Seoul. Cuộc thi có sự tham gia của các nghệ sĩ xuất thân từ lính hải quân lục chiến như Hyun Bin, Jung Suk won, Kim Heung... Cuộc thi marathon do Bộ Tư lệnh hải quân lục chiến và chính quyền thành phố Seoul tổ chức, với sự tham gia của hơn 400 quân và dân trên đường chạy cự ly 6,25 km.

Kim Jae Won và Jo Min Ki tham gia phim mới của MBC

 

 

Kim Jae Won và nam diễn viên gạo cội Jo Min Ki sẽ cùng tham gia diễn xuất cùng với nữ diễn viên Lee Ji Ah trong phim truyền hình lãng mạn, hài hước mới của đài MBC I'm Flower, Too do biên kịch Kim Do Woo (My Name is Kim Sam Soon) chấp bút, đạo diễn Go Dong Sun (Queen of Housewives) thực hiện.

Sau thời gian xuất ngũ, nam diễn viên nổi tiếng với nụ cười tỏa nắng Kim Jae Won đã trở lại màn ảnh nhỏ thành công với phim truyền hình Can You Hear My Heart?. Chỉ hai tháng sau khi kết thúc bộ phim, anh đã nhanh chóng nhận vai diễn mới trong phim I'm Flower, Too.


Trong phim mới lần này, Kim Jae Won sẽ đảm nhiệm vai người đàn ông trẻ Seo Jae Hee có cuộc sống hai mặt, ban ngày là người nhân viên bình thường trong bãi đậu xe, ban đêm lại là ông chủ giàu có của cửa hàng cao cấp, có tính cách chân thành và mạnh mẽ. Bản chất quá khác biệt trong xã hội giữa ông chủ Seo Jae Hee lập dị và nữ cảnh sát Cha Bong Sun (Lee Ji Ah) sẽ càng làm tăng thêm phần phức tạp và thú vị trong câu chuyện tình yêu của họ.


Đạo diễn Go Dong Sun tiết lộ: "Kim Jae Won mong muốn cùng làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các diễn viên đàn anh. Sau thời gian xuất ngũ, diễn xuất chính chắn của anh trong Can You Hear My Heart? cho thấy anh sẽ thể hiện tốt hai hình ảnh tương phản của nhân vật Seo Jae Hee". Ông tin chắc rằng thông qua vai diễn này, Kim Jae Won sẽ có thể mang lại sức hấp dẫn mạnh mẽ hơn.

Kim Jae Won cho biết: "Tôi không nghĩ là sẽ trở lại màn ảnh nhỏ nhanh như thế nhưng vì kịch bản rất thú vị và hài hước, vai diễn cũng rất quyến rũ do đó tôi đã không ngần ngại mà nhanh chóng quyết định tiếp nhận vai diễn mới". Anh cũng chia sẻ thêm: "Có thể là năm nay, công việc của tôi hình như có nhiều may mắn, được làm việc với đạo diễn tốt, biên kịch hay, và được diễn xuất trong I'm Flower, Too. Tôi cũng muốn cám ơn tình cảm của người hâm mộ thông qua những vai diễn tốt hơn".

Nam diễn viên gạo cội Jo Min Ki sẽ xuất hiện trong phim với vai diễn giáo sư tâm lý học Park Tae Hwa. Jo Min Ki bày tỏ: "Đến bây giờ tôi vẫn chưa khi nào tham gia trong một bộ phim hài lãng mạn, nên tôi mong muốn ít nhất có một lần trải nghiệm thể loại diễn xuất khá thú vị này. Tôi hy vọng mang lại cho khán giả một vai diễn với cảm giác hoàn toàn mới.

I'm Flower, Too với dàn diễn viên đã được công bố đang gấp rút tiến hành chuẩn bị quay các cảnh đầu tiên, phim được dự kiến phát sóng trên kênh MBC tối thứ tư và năm đầu tháng 11 ngay sau khi kết thúc Can't Lose.

 

Kỳ Nam

people like INLOOK.VN fanpage