Bạn đang ở đây

Holly-biz 4/10/2011: Rihana quyến rũ trên Vogue

Rihanna hóa thân vào phong cách của thập niên 70 vừa lịch lãm nhưng không kém phần gợi cảm trên trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue số ra tháng 11, phiên bản Anh Quốc.

Rihanna gợi nhớ Marilyn Monroe trên bìa Vogue

 

 


Nữ ca sĩ 23 tuổi diện những mẫu trang phục mới nhất của hãng thời trang danh tiếng Armani (hiện cô cũng đang là gương mặt quảng cáo cho thương hiệu này).

Khi được hỏi về cảm xúc khi tái hiện hình mẫu nữ diễn viên tóc vàng gợi cảm nhất mọi thời đại Marilyn Monroe, Riri vui vẻ nói: "Đây không phải tôi. Tôi chỉ diễn thôi. Bạn biết đấy, giống như một kiểu nghệ thuật... Với tôi, tôi chỉ muốn âm nhạc thôi".

Robert Pattinson nhận được lời khen hết lời

 


Đạo diễn Kevin Durand đã dành những lời khen ngợi cho diễn xuất của Robert Pattinson trong Cosmopolis. "Robert rất lịch thiệp, một người đàn ông tốt bụng và chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời cùng làm việc với nhau. Đó là quãng thời gian đáng nhớ" - đạo diễn Durand cho biết. "Cậu ấy sẽ có bộ mặt hoàn toàn khác trong bộ phim này. Cậu ấy đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. Tôi nghĩ rằng cậu ấy phải cảm thấy rất tự hào".

Nam diễn viên của Twilight Water for Elephants tiết lộ trên MTV News rằng khán giả sẽ không phải thất vọng bởi diễn xuất của mình trong phim vì anh sẽ thể hiện một khía cạnh khác của bản thân mà trước đây mọi người chưa được biết.

Cosmopolis dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Don DeLillo, do đạo diễn David Cronenberg thực hiện (Eastern Promises, A Dangerous Method), quy tụ sự tham gia của các ngôi sao khác như Juliette Binoche, Colin Farrell và Samantha Morton. Phim sẽ công chiếu tại Mỹ vào năm 2012.

David Beckham khởi động cùng Galaxy

 


David Beckham khởi động trước trận đấu giữa Galaxy và Real Salt Lake diễn ra trên sân Home Depot Center hôm chủ nhật (2/10) tại Carson, California. Đội Galaxy đã đánh bại Real Salt Lake với tỉ số 2-1.

Ba cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz đều đến cổ vũ cho bố tại trận đấu và đều mặc áo thun mang số 23 là số áo thi đấu của Beck tại Galaxy.

Anna Karenina chính thức khởi động

 



Working Title Films đã bắt đầu khởi động câu chuyện tình cổ điển của đạo diễn Joe Wright - Anna Karenina, được đạo diễn từng được giải Oscar Tom Stoppard (Shakespeare in Love) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đại văn hào Lev Tolstoy. Bộ phim sẽ được bấm máy tại Anh và Nga.

Câu chuyện lấy bối cảnh nguyên gốc xã hội thượng lưu Nga những năm cuối thế kỷ XIX, khi mà tình yêu mãnh liệt có thể làm khuấy đảo trái tim con người, đó là những đam mê cháy bỏng của những kẻ ngoại tình, đó còn là tình mẫu tử vô bờ bến. Khi Anna (Knightley) đi tìm hạnh phúc, đó là lúc những xáo trộn tìm đến với gia đình, với bạn bè và với xã hội nơi nàng đang sống.

Anna Karenina đánh dấu lần hợp tác thứ tư giữa đạo diễn Wright với Working Title, nối tiếp thành công của các tác phẩm ăn khách trước đây là Pride & Prejudice, AtonementThe Soloist. Bộ phim sẽ tái hợp Tim Bevan, Eric Fellner và Paul Webster, bộ ba nhà sản xuất cho hai phim đầu tiên của Wright là Pride & Prejudice Atonement. Tác phẩm gần đây nhất của đạo diễn Wright chính là bộ phim phiêu lưu đình đám Hanna.

Keira Knightley, nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar cho Pride & Prejudice, sẽ thủ vai Anna Karenina cho lần hợp tác thứ ba của mình với Wright. Đóng cùng với Knightley chính là tài tử từng được hai lần đề cử giải Oscar - Jude Law, trong vai chồng của Anna - Aleksei Karenin, và  Aaron Johnson (Nowhere Boy) trong vai Bá tước Vronsky.

Anna Karenina sẽ ra rạp vào năm 2012.

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage