Bạn đang ở đây

Hứa Vĩ Văn: "Tôi được khán giả gửi thư cầu hôn"

Hứa Vĩ Văn đã làm fan nữ "mất ngủ" khi hóa thân khá thành công vai giám đốc Trần Nguyên (phim Lời thú nhận của Eva). Bộ phim dài 52 tập sắp đi đến hồi kết nhưng vẫn không thiếu những tình huống khiến khán giả "thót tim".

Bộ phim: "Lời thú nhận của Eva" phát sóng đã sắp khép lại. Thực sự, càng về cuối tình tiết của bộ phim càng hấp dẫn và thu hút người xem. Nhưng giới truyền thông lại không "mặn mà" với bộ phim này, anh biết vì sao chứ?

Tôi không biết, vì thật ra giới truyền thông họ cũng không có thời gian xem 1 bộ phim dài gần 60 tập thế này, công việc của họ cũng khá bận rộn, bộ phim vẫn dành cho các khán giả là chính, chính khán giả mới là người thưởng thức và có nhiều thời gian trọn vẹn dành cho phim hơn và hơn ai hết, diễn viên chúng tôi nhận được trực tiếp phản hồi từ khán giả chứ không phải từ truyền thông.

 

Sau rất nhiều lùm xùm, hình ảnh của Hứa Vĩ Văn đã bị ảnh hưởng. Nhưng tôi thấy một Hứa Vĩ Văn khác, thực sự "chuyên nghiệp" và quyến rũ khi anh nhập vai giám đốc Trần Nguyên quá xuất sắc. Anh có nghĩ đây là vai diễn "để đời" của mình?

Tôi không biết nữa, mọi thứ quá bất ngờ, ngoài dự tính của tôi, bộ phim tôi tâm đắc lại không phải bộ phim mang đến thành công như tôi mong muốn, bù lại bộ phim tôi không nghĩ ngợi gì cả thì mang lại thành công bất ngờ, cho dù có những lùm xùm cũng không cản trở đuợc sự thành công thật sự, có thể nói bộ phim Lời thú nhận của Eva với vai Trần Nguyên đã mang Hứa Vĩ Văn không những gần với khán giả mà đúng hơn là nằm trọn trong tim khán giả rồi. (cười)

Đóng cặp với Minh Hà, Minh Huyền và trở thành "tâm điểm" của mối tình tay ba, anh thực sự trở thành "người đàn ông trong mơ" của nhiều cô gái. Còn ngoài đời, anh có thường hấp dẫn phụ nữ hay bị phụ nữ "hấp dẫn" lại?

Thật tình, tôi rất ngại giao tiếp và đến những nơi đông người, ngoại trừ công việc bắt buộc, và những nơi ấy tôi may mắn luôn nhận đuợc những tín hiệu tốt từ phái đẹp. Tôi không biết làm sao để thoát khỏi những tình huống ấy, vì thật ra tôi không có ý định hấp dẫn ai cả. Riêng tôi, tôi không bị hấp dẫn ngay bởi cái đẹp bề ngoài trong tích tắc mà tôi luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ biết chia sẻ, có quan niệm sâu sắc trong cuộc sống, họ sẽ rất duyên dáng qua thời gian và đó luôn là điều hấp dẫn tôi hơn hết.

Vẻ đẹp trai của anh, nụ cười và ánh mắt khi diễn mà như không diễn vậy, trên các trang mạng và facebook, họ đang thắc mắc anh sinh năm bao nhiêu và đã có người phụ nữ nào can đảm "thú nhận" là yêu anh chưa?

Vai diễn Trần Nguyên trong kịch bản và Hứa Vĩ Văn ngoài đời ngang nhau về tuổi tác, chỉ khác Trần Nguyên là ông bố đơn thân góa vợ, khi vào vai này hầu như tôi không cần phải diễn gì cả, cứ lấy cảm xúc thật của chính mình để biểu cảm. Tính cách và hành động của Trần Nguyên khá giống tôi ngoài đời, vai diễn này đã mang đến cho tôi cơn bão của sự yêu mến, nhiều phụ nữ đã lên tiếng tỏ tình và muốn có người bạn trai, người bố, người chồng giống như Trần Nguyên, có khán giả đã gửi thư cầu hôn tôi!!! ngay cả những event gần đây tôi xuất hiện, các ánh mắt nhìn của phía các chị em phụ nữ cũng hướng tới tôi, không ngại tỏ tình và làm quen với tôi, mong có cuộc hẹn cùng nhau…  Thật sự tôi bối rối vô cùng, cũng chỉ tại anh Trần Nguyên!!! (cười)

 

Vẻ đẹp của sao Hàn thường phải nhờ tới dao kéo, ’sao’ Việt thì cũng có trào lưu đó nhưng ít hơn. Là đàn ông, anh có thể bật mí anh thích mẫu người phụ nữ nào? cả về hình thức và tâm hồn đấy nhé?

Tôi là người theo quan điểm tự nhiên, có sao để vậy, tôi sẽ không bao giờ đi thẩm mỹ, tôi may mắn được sinh ra trong dòng họ cả bên ngoại và bên nội hầu như ai cũng có nét mặt thanh tú do gien di truyền, đuợc thừa hưởng những điều đó từ tổ tiên. Tôi là người lùn và xấu nhất nhà đó chứ, ông nội, ông ngoại và ngay cả bà tôi hồi còn trẻ họ cao và đẹp hơn tôi nhiều.

Tôi thấy dạo gần đây trên thế giới và ngay cả trong nuớc trào lưu chỉnh sữa sắc đẹp và can thiệp để kéo dài thời gian cho thanh xuân rất nhiều, ngay cả các bạn nam đồng nghịêp và trong giới nghệ thuật chứ không riêng phụ nữ. Tôi không có ý kiến về việc này, đó là quyền tự do, nếu khi làm xong họ có thể tự tin và thành công hơn cũng tốt và tôi hoan nghênh thôi. Riêng tôi, có xấu hoặc già đi, tôi vẫn để tự nhiên, vì đó là chính mình. Bề ngoài quan  trọng nhưng không phải tất cả.

Về mẫu phụ nữ, tôi thích người phụ nữ giống mẹ của tôi. Mẹ tôi là một phụ nữ năng động, khi bôn ba ngoài xã hội mẹ tôi luôn cố gắng vượt qua mọi hoàn cảnh, chiến đấu với mọi khó khăn trong cuộc sống bằng nghị lực, nhưng khi ở nhà mẹ nép mình lặng lẽ làm một phụ nữ của gia đình. Tất nhiên, tâm hồn mẹ chứa nhiều tình cảm đầy ắp kỷ niệm của tuổi thanh xuân, lãng mạn, có nỗi buồn và cả những niềm vui khó phai trong đời, còn giờ đây là tình yêu và ủng hộ con cái trong gia đình.

Sự việc lùm xùm liên quan đến phim: "Anh chàng vượt thời gian", Hứa Vĩ Văn đã "thoát xác" chưa hay vẫn còn vướng víu "tình và tiền" ở đấy?

Tôi không quan tâm điều đó nữa lâu rồi, vì những điều đó không đáng để quan tâm trong công việc của tôi hiện tại và tương lai, tôi xem nó là vận đen của mình trong năm qua và bài học chung cho các bạn đồng nghiệp trong nghề về sau. Đúng hay sai, thời gian đã trả lời tất cả rồi, tôi yêu công việc của tôi, đóng phim là nghề của tôi, không có gì làm tôi qụy ngã được.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Theo PLXH

people like INLOOK.VN fanpage