Bạn đang ở đây

Asus Transformer vượt iPad 2 thành sản phẩm của năm

Máy tính bảng của Asus cũng là mẫu tablet chạy Android Honeycomb đáng chú ý nhất trong mùa hè vừa qua.

>> Ultrabook ASUS Zenbook UX31 và Acer Aspire S3 so tài

>> “Giải phẫu” laptop siêu mỏng Asus Zenbook UX21


Giải thưởng quốc tế thường niên do tạp chí Stuff tổ chức đã chọn Asus Eee Pad Transformer là sản phẩm của năm (Gadget of The Year), sau "cuộc đua" gay cấn với ứng viên về nhì là iPad 2 của Apple. Stuff Award 2011 năm nay diễn ra tại UnderGlobe, London (Anh) với tất cả 19 hạng mục giải.

Theo BBC, dù iPad 2 đang là "vua máy tính bảng" nhưng Eee Pad Transformer của Asus cũng rất xứng đáng với danh hiệu này trong năm. Simon Osborne -Walker, biên tập viên của tạp chí Stuff chia sẻ với BBC "Dù iPad 2 được xem là một máy tính bảng tuyệt vời nhưng Asus Eee Pad Transformer còn làm được nhiều hơn như vậy. Với bàn phím rời kèm theo, hiệu suất làm việc và giải trí được nâng cao. Không chỉ là một chiếc máy tính bảng tốt nhất, cũng không chỉ là một chiếc laptop tối ưu. Mà đây là một tích hợp tuyệt vời cho cả 2 tiện ích."

Transformer là chiếc máy tính bảng chạy Android đáng chú ý nhất trong hè này. Model này nổi bật với thiết kế bàn phím rời có thể lắp ghép thành một chiếc laptop thực thụ. Ngoài ra, máy còn trang bị cấu hình tốt với vi xử lý 1 GHz, nhiều cổng kết nối như HDMI, USB, màn hình IPS hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng.

Asus Transformer đã có người kế nhiệm và cũng đang gây rất nhiều sự chú ý cho giới công nghệ. Model Transformer Prime (hoặc Transformer 2) có kiểu dáng mỏng nhẹ hơn nhiều người tiền nhiệm và cấu hình mạnh với chip lõi tứ Nvidia Kal-el.

Theo Sohoa

people like INLOOK.VN fanpage